Những lưu ý khi lắp quạt thông gió nhà xưởng

Hình ảnh
Quạt thông gió là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhà xưởng. Để giúp quạt hoạt động tốt nhất thì trong quá trình lắp đặt cần phải chú ý một số vấn đề. Bài viết dưới đây là những lưu ý khi lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng bạn cần nắm rõ. >>> Xem thêm:   Quạt thông gió nhà xưởng Một số lưu ý trước khi lắp đặt Sau khi đã lựa chọn được quạt thông gió phù hợp với nhà xưởng thì trước lúc tiến hành lắp đặt bạn cần chú ý một vài điểm như: Quạt phải được vận chuyển cẩn thận tới nhà xưởng. Trong quá trình vận chuyển nên sử dụng kệ đỡ hoặc một số vật liệu bông xốp hay vải để tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng của hệ thống quạt thông gió. Bởi nếu gặp phải những tác động không mong muốn sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng và năng suất hoạt động của quạt. Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển cũng cần phải đảm bảo tránh xê dịch các mối ghép. Những phần như động cơ, máy móc của hệ thống quạt phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, cũng cần kiểm tra các chi tiết nhỏ để có thể đảm

ỨNG DỤNG CỦA QUẠT HƯỚNG TRỤC CÔNG NGHIỆP TRONG NHÀ XƯỞNG

Quạt hướng trục là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng khu công nghiệp. Bài viết hôm nay Quạt công nghiệp hà nội sẽ gửi đến bạn đọc bài viết có chủ đề quạt hướng trục mong rằng sẽ cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích tới bạn đọc.



Xem thêm: Quạt hướng trục nối ống gió



1. Giới thiệu chung về quạt hướng trục công nghiệp

 

- Quạt hướng trục công nghiệp có cấu tạo cánh quạt ít và cắt trực tiếp không khí nên nếu môi trường không khí có nhiều chất bụi bẩn xung quanh sẽ gây nhanh ăn mòn các cánh quạt do tác động ma sát giữa cánh quạt với bụi bẩn và không khí.


- Motor quạt được đặt phía ngoài truyền động bằng dây cua-roa, giữa phần xúc tiếp dây cua-roa với Puli có cặn bẩn kích cỡ lớn bám vào sẽ làm hỏng dây cua-roa.


- Với motor đặt trên trục phía trong thì khi bụi bẩn bám vào cuộn dây đồng hoặc bạc đạn, làm cho motor nhanh bị nóng, hoạt động không bền, làm giảm hiệu suất tải.


- Quạt hướng trục thường dùng tạo cột áp thấp từ 50 —> 500Pa, chỉ khi cần tạo áp > 500Pa và môi trường không khí nhiều bụi bẩn, ta sẽ nghĩ đến việc dùng quạt ly tâm.


- Quạt hướng trục có hiệu suất cao, rẻ tiền hơn quạt ly tâm.


Xem thêm: Quạt hướng trục gián tiếp

 

2. Ứng dụng của quạt hướng trục công nghiệp trong đời sống

 

Các sản phẩm quạt ly tâm, quạt hướng trục công nghiệp đều thuộc quạt thông gió công nghiệp, ưu điểm của các loại quạt này là khả năng hút nhiệt nóng, hút hút gió thải, khí thải, hút bụi bẩn lơ lửng trong không khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đồng thời cung cấp nguồn không khí trong lành, thông thoáng ngược từ bên ngoài vào.


Các loại quạt hướng trục công nghiệp thường có công suất hoạt động lớn, được ứng dụng hầu hết tại các nhà máy, hãng xưởng sản xuất, chế biến, nhà kho chứa hàng siêu thị, nhà hàng,...với tác dụng quạt thông gió làm mát nhà xưởng, thông gió tầng hầm, ứng dụng cho hệ thống quạt tăng áp cầu thang tại các tòa nhà cao tầng, khu chung cư,..., hút mùi bếp ăn,...


 Trên đây là một số ứng dụng của quạt hướng trục công nghiệp mà Gteco đã đề cập đến để quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và tìm hiểu.


 Dịch vụ xử lý vấn đề môi trường tại Gteco

 

Với phương châm “Uy tín tạo nên chất lượng” mỗi sản phẩm, mỗi dự án lắp đặt cho khách hàng đều được Gteco thực hiện bằng cả tâm huyết. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm Gteco được làm từ nguyên liệu chất lượng, ứng dụng công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất hiện nay. Khách hàng mang đến Gteco bài toán môi trường của mình, chúng tôi gửi lại lời giải tiết kiệm và tối ưu nhất cho khách hàng.


Xem thêm: Quạt hút hướng trục


Qúy doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác công ty để thi công lắp đặt hệ thống xử lý vấn đề môi trường hoặc quan tâm đến các hạng mục khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0966.075.988


Tham khảo: Những công dụng tuyệt vời của quạt hướng trục trong công nghiệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông gió mái nhà xưởng bằng quạt hút mái nhà xưởng công nghiệp

Bật mí những điều bạn cần biết về quạt ly tâm cao áp

Những công dụng tuyệt vời của quạt hướng trục trong công nghiệp