Những lưu ý khi lắp quạt thông gió nhà xưởng

Hình ảnh
Quạt thông gió là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhà xưởng. Để giúp quạt hoạt động tốt nhất thì trong quá trình lắp đặt cần phải chú ý một số vấn đề. Bài viết dưới đây là những lưu ý khi lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng bạn cần nắm rõ. >>> Xem thêm:   Quạt thông gió nhà xưởng Một số lưu ý trước khi lắp đặt Sau khi đã lựa chọn được quạt thông gió phù hợp với nhà xưởng thì trước lúc tiến hành lắp đặt bạn cần chú ý một vài điểm như: Quạt phải được vận chuyển cẩn thận tới nhà xưởng. Trong quá trình vận chuyển nên sử dụng kệ đỡ hoặc một số vật liệu bông xốp hay vải để tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng của hệ thống quạt thông gió. Bởi nếu gặp phải những tác động không mong muốn sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng và năng suất hoạt động của quạt. Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển cũng cần phải đảm bảo tránh xê dịch các mối ghép. Những phần như động cơ, máy móc của hệ thống quạt phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, cũng cần kiểm tra các chi tiết nhỏ để có thể đảm

Giải mã có nên mua quạt ly tâm cũ không?

Một số doanh nghiệp vì muốn tiết kiệm chi phí đã lựa chọn mua quạt ly tâm cũ. Tuy nhiên, phương án này quả thực giúp tối ưu chi phí đầu tư nhưng nó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro đi kèm. Để biết được có nên mua quạt ly tâm cũ hay không thì tại bài viết này, Quạt Công Nghiệp Hà Nội sẽ phân tích chi tiết về chủ đề này nhé!


>>>Xem thêm: Quạt ly tâm công nghiệp


Mua quạt ly tâm cũ có ưu, nhược điểm gì?


Việc mua quạt ly tâm cũ, bạn sẽ phải đối mặt với những điểm lợi và hại sau:


- Về ưu điểm, khi mua quạt ly tâm cũ bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với sản phẩm chưa qua sử dụng. Với lợi điểm này, nhiều công ty mới kinh doanh có chi phí không cao và cần tiết kiệm chon nên đây được xem là phương án phù hợp. Bên cạnh đó, quạt ly tâm cũ vẫn đảm bảo các tính năng thông dụng như thông gió, hút gió, hút mùi, hút bụi, hút khói,…


- Khi chọn mua và sử dụng quạt ly tâm cũ bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro không mong muốn như chất lượng quạt đi xuống, không đảm bảo. Quạt cũng nhanh bị hỏng hóc do chúng đã qua sử dụng và lúc này chi phí sữa chữa phải bỏ ra đôi khi còn lớn hơn khi mua quạt mới. Không chỉ vậy, bạn còn dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng và không có chế độ bảo hành, bảo dưỡng.


Có nên mua quạt ly tâm cũ hay không?


Dựa theo những thông tin trên thì câu trả lời là ‘Không’. Vì khi mua quạt ly tâm mới bạn sẽ ứng dụng được cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề và hoạt động sản xuất hơn. Và trong quá trình sử dụng cũng không phải lo lắng về chất lượng. Hơn thế nữa, quạt ly tâm mới còn có công suất lớn và đem lại hiệu quả vượt trội.


>>>Xem thêm:  Quạt ly tâm hút khói


Ngoài ra, chọn mua quạt ly tâm mới bạn sẽ được những điểm lợi như:


- Động cơ, cấu tạo quạt ly tâm mới bền bỉ do đều được chọn lọc từ các kim loại chịu lực và chống va đập tốt. Nhờ đó, quạt hoạt động mạnh mẽ và liên tục mà không cần phải ngắt thiết bị.

- Số lượng cánh quạt cắt không khí của dòng quạt ly tâm mới là rất lớn giúp đem lại hiệu suất cao.

- Tình trạng hỏng hóc đối với quạt ly tâm mới là rất ít xảy ra

- Quạt ly tâm mới rất dễ tìm mua và đặt hàng theo nhu cầu.

- Được đảm bảo chính sách bảo hành và bảo dưỡng định kỳ.


Kết luận, dòng quạt ly tâm cũ mặc dù giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Trong khi đó, quạt ly tâm mới ban đầu có mức giá cao hơn nhưng tính về lâu dài và hiệu suất mà nó mang lại thì vẫn có lợi hơn hẳn. Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0966.075.988 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông gió mái nhà xưởng bằng quạt hút mái nhà xưởng công nghiệp

Những công dụng tuyệt vời của quạt hướng trục trong công nghiệp

Bật mí những điều bạn cần biết về quạt ly tâm cao áp